กรุงศรีเปิดแคมเปญ 'เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี' ร่วมมือพันธมิตรชั้นนำ เสนอดีลท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง เข้าถึงตลาดคนรักญี่ปุ่น
"กรุงศรีเปิดแคมเปญ 'เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี' ร่วมมือพันธมิตรชั้นนำ เสนอดีลท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง เจาะตลาดคนรักญี่ปุ่น เพื่อเป้าหมายการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น รวมถึงจำนวนเงิน 2,500 ล้านบาท"
บัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รุกตลาดคนรักญี่ปุ่น ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ 'เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี' ที่มีการร่วมมือกับบริษัทในเครือและพันธมิตรกว่า 500 แบรนด์ทั้งในไทยและญี่ปุ่น เพื่อสร้างระบบนิเวศธุรกิจครบวงจร และเสนอดีลท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ที่คุ้มค่ามากที่สุด พร้อมบริการหลากหลายที่จะทำให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ครบถ้วน อีกทั้งเพื่อเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตร และตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นไว้ที่ 2,500 ล้านบาทภายในปี 2566
นายสมหวัง โตรักตระกูล บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด รายงานว่า ในช่วงปลายปี 2565 เป็นต้นมายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มักเลือกเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเทศกาลท่องเที่ยววันหยุดยาว โดยมียอดใช้จ่ายในประเทศญี่ปุ่นปี 2566 อยู่ที่ 860 ล้านบาท โดยหมวดใช้จ่ายสูงสุดมีลำดับคือ 1. ห้างสรรพสินค้า 2. สินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย 3. โรงแรมที่พัก 4. เครื่องสำอางและสินค้าเบ็ดเตล็ด 5. ค่าเดินทางและขนส่งสาธารณะ รายได้เฉลี่ยต่อคนเพิ่มขึ้น 20,000 บาท หรือเติบโต 100% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2565 เป็นการแสดงถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดกลุ่มคนรักการท่องเที่ยว สินค้า และบริการที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น
บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมมือกับเครือข่ายธุรกิจและพันธมิตรชั้นนำของ MUFG เพื่อเปิดตัวแคมเปญ "เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี" ซึ่งเน้นให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนรักญี่ปุ่น ผ่านระบบนิเวศธุรกิจที่รวมผลิตภัณฑ์ บริการ และสิทธิประโยชน์ที่ครบวงจรในเรื่องญี่ปุ่น โดยเน้นเที่ยว กิน ช้อป และบริการเสริมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักญี่ปุ่น และสร้างความเติบโตทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรอย่างยั่งยืน โดยใช้กลยุทธ์หลักที่ประกอบด้วย 1.การผนึกกำลังกับเครือข่ายธุรกิจของ MUFG และพันธมิตรชั้นนำเพื่อเสริมสิทธิประโยชน์ของลูกค้า 2.ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในการสร้างระบบนิเวศธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และบริการที่เน้นคนรักญี่ปุ่น 3.เลือกสรรสิทธิประโยชน์ที่ครบคลุม Consumer Journey และใช้นวัตกรรม 4.ดิจิทัลเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้บริการให้ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า
สิทธิพิเศษที่คุณสามารถรับประโยชน์จากบัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในแคมเปญ "เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี" รวมถึง:
1.ส่วนลดหรือสิทธิพิเศษเมื่อจองบัตรโดยสารกับสายการบิน Japan Airlines และสายการบินชั้นนำอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ
2.สิทธิพิเศษเมื่อจองห้องพักที่โรงแรม สายการบิน และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นผ่านแพลตฟอร์มบริการท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ เช่น Klook, Traveloka, Trip.com, Agoda ฯลฯ
3.สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อประกันเดินทางและการใช้คะแนนสะสมเพื่อซื้อซิมใช้งานในประเทศญี่ปุ่นในราคาพิเศษ และการแลกสิทธิ์เข้าเลาน์จภายในสนามบินก่อนเดินทาง
4.สิทธิพิเศษเมื่อใช้บัตรในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการในประเทศญี่ปุ่น เช่น Mitsui Outlet Group, Bic Camera, Keio Department Store, Kintetsu Department Store ฯลฯ
5.ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในประเทศญี่ปุ่นสามารถสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มตลอดปี
6.สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ
เจซีบี ยังได้รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข
นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ "อิ่มสุดฟิน ลุ้นบิน ฮอกไกโด" ที่คุณสามารถร่วมจับมือกับร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำกว่า 250 แบรนด์ เช่น Oishi Group, Maguro Group, Sushi Hana, Kouen Sushi Bar, Honmono, Maisen เป็นต้น และได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20% เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจทริปฮอกไกโด
“ด้วยเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งในไทยและญี่ปุ่น กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คาดว่า สิทธิประโยชน์ที่ครบ จบ ทุกประสบการณ์เรื่องญี่ปุ่น จะช่วยให้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตในเซกเมนต์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายในต่างประเทศที่ญี่ปุ่น และกระตุ้นยอดใช้จ่ายในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงส่งท้ายปี ทั้งนี้ คาดว่า ในปี 2566 จะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นราว 2,500 ล้านบาท (เติบโต 342% เทียบกับปี 2565 และเติบโต 24% เทียบกับปี 2562 ซึ่งเป็นปีก่อนโควิด) และตั้งเป้าจำนวนลูกค้าที่เดินทางและใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น 150,000 คน (เติบโต 316% เทียบกับปี 2565 และเติบโต 15% เทียบกับปี 2562)” นายสมหวัง กล่าวสรุป

แสดงความคิดเห็น