Top News

กรุงศรีเปิดแคมเปญ 'เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี' ร่วมมือพันธมิตรชั้นนำ เสนอดีลท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง เข้าถึงตลาดคนรักญี่ปุ่น

กรุงศรีเปิดแคมเปญ 'เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี' ร่วมมือพันธมิตรชั้นนำ เสนอดีลท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง เข้าถึงตลาดคนรักญี่ปุ่น

คุณสมหวัง-โตรักตระกูล


"กรุงศรีเปิดแคมเปญ 'เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี' ร่วมมือพันธมิตรชั้นนำ เสนอดีลท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง เจาะตลาดคนรักญี่ปุ่น เพื่อเป้าหมายการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น รวมถึงจำนวนเงิน 2,500 ล้านบาท"


บัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รุกตลาดคนรักญี่ปุ่น ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ 'เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี' ที่มีการร่วมมือกับบริษัทในเครือและพันธมิตรกว่า 500 แบรนด์ทั้งในไทยและญี่ปุ่น เพื่อสร้างระบบนิเวศธุรกิจครบวงจร และเสนอดีลท่องเที่ยว ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง ที่คุ้มค่ามากที่สุด พร้อมบริการหลากหลายที่จะทำให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่ครบถ้วน อีกทั้งเพื่อเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตร และตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นไว้ที่ 2,500 ล้านบาทภายในปี 2566

นายสมหวัง โตรักตระกูล บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด รายงานว่า ในช่วงปลายปี 2565 เป็นต้นมายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มักเลือกเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเทศกาลท่องเที่ยววันหยุดยาว โดยมียอดใช้จ่ายในประเทศญี่ปุ่นปี 2566 อยู่ที่ 860 ล้านบาท โดยหมวดใช้จ่ายสูงสุดมีลำดับคือ 1. ห้างสรรพสินค้า 2. สินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย 3. โรงแรมที่พัก 4. เครื่องสำอางและสินค้าเบ็ดเตล็ด 5. ค่าเดินทางและขนส่งสาธารณะ รายได้เฉลี่ยต่อคนเพิ่มขึ้น 20,000 บาท หรือเติบโต 100% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2565 เป็นการแสดงถึงศักยภาพการเติบโตของตลาดกลุ่มคนรักการท่องเที่ยว สินค้า และบริการที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น

บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมมือกับเครือข่ายธุรกิจและพันธมิตรชั้นนำของ MUFG เพื่อเปิดตัวแคมเปญ "เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี" ซึ่งเน้นให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนรักญี่ปุ่น ผ่านระบบนิเวศธุรกิจที่รวมผลิตภัณฑ์ บริการ และสิทธิประโยชน์ที่ครบวงจรในเรื่องญี่ปุ่น โดยเน้นเที่ยว กิน ช้อป และบริการเสริมต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักญี่ปุ่น และสร้างความเติบโตทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรอย่างยั่งยืน โดยใช้กลยุทธ์หลักที่ประกอบด้วย 1.การผนึกกำลังกับเครือข่ายธุรกิจของ MUFG และพันธมิตรชั้นนำเพื่อเสริมสิทธิประโยชน์ของลูกค้า  2.ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในการสร้างระบบนิเวศธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และบริการที่เน้นคนรักญี่ปุ่น 3.เลือกสรรสิทธิประโยชน์ที่ครบคลุม Consumer Journey และใช้นวัตกรรม 4.ดิจิทัลเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้บริการให้ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า

สิทธิพิเศษที่คุณสามารถรับประโยชน์จากบัตรเครดิตในเครือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในแคมเปญ "เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี" รวมถึง:

1.ส่วนลดหรือสิทธิพิเศษเมื่อจองบัตรโดยสารกับสายการบิน Japan Airlines และสายการบินชั้นนำอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ

2.สิทธิพิเศษเมื่อจองห้องพักที่โรงแรม สายการบิน และบัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศญี่ปุ่นผ่านแพลตฟอร์มบริการท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ เช่น Klook, Traveloka, Trip.com, Agoda ฯลฯ

3.สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อประกันเดินทางและการใช้คะแนนสะสมเพื่อซื้อซิมใช้งานในประเทศญี่ปุ่นในราคาพิเศษ และการแลกสิทธิ์เข้าเลาน์จภายในสนามบินก่อนเดินทาง

4.สิทธิพิเศษเมื่อใช้บัตรในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการในประเทศญี่ปุ่น เช่น Mitsui Outlet Group, Bic Camera, Keio Department Store, Kintetsu Department Store ฯลฯ

5.ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในประเทศญี่ปุ่นสามารถสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มตลอดปี

6.สำหรับบัตรเครดิตกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม และบัตรเครดิต สยาม ทาคาชิมายะ
เจซีบี ยังได้รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไข

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ "อิ่มสุดฟิน ลุ้นบิน ฮอกไกโด" ที่คุณสามารถร่วมจับมือกับร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำกว่า 250 แบรนด์ เช่น Oishi Group, Maguro Group, Sushi Hana, Kouen Sushi Bar, Honmono, Maisen เป็นต้น และได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20% เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรับแพ็คเกจทริปฮอกไกโด

“ด้วยเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งในไทยและญี่ปุ่น กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คาดว่า สิทธิประโยชน์ที่ครบ จบ ทุกประสบการณ์เรื่องญี่ปุ่น จะช่วยให้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตในเซกเมนต์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายในต่างประเทศที่ญี่ปุ่น และกระตุ้นยอดใช้จ่ายในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงส่งท้ายปี ทั้งนี้ คาดว่า ในปี 2566 จะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นราว 2,500 ล้านบาท (เติบโต 342% เทียบกับปี 2565 และเติบโต 24% เทียบกับปี 2562 ซึ่งเป็นปีก่อนโควิด) และตั้งเป้าจำนวนลูกค้าที่เดินทางและใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น 150,000 คน (เติบโต 316% เทียบกับปี 2565 และเติบโต 15% เทียบกับปี 2562)” นายสมหวัง กล่าวสรุป

Post a Comment

ใหม่กว่า เก่ากว่า